Thông tin về trung tâm sát hạch lái xe đức thịnh 2023

Bạn đang có nhu cầu học lái xe và đang tìm kiếm một trung tâm sát hạch lái xe đáng tin cậy tại Hà Nội? Trung tâm sát hạch lái xe đức thịnh – Hà Nội là một trong những lựa chọn hàng đầu mà bạn không thể bỏ qua. Với thông tin mới nhất năm 2023, bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn những chi tiết quan trọng về trung tâm này, giúp bạn có được cái nhìn tổng quan và đầy đủ nhất.

Giới thiệu về trung tâm sát hạch lái xe Đức Thịnh – Hà Nội

Thông tin :

+ Tên doanh nghiệp:  C.Ty CP Thương Mại Kỹ Thuật Dịch Vụ Hải Nam

+ Tên Công Ty : Trung Tâm Đào Tạo và Sát Hạch Lái Xe Đức Thịnh

+ Trụ sở chính : Xã Nguyên Khê , Huyện Đông Anh , Thành Phố Hà Nội

+ Mã số thuế: 0102630219-001 cấp ngày 15-03-2009

Giới thiệu về <yoastmark class=

Là đơn vị sát hạch trực thuộc Sở giao thông vận tải Hà Nội, trung tâm đào tạo và sát hạch lái xe Đức Thịnh có chức năng, nhiệm vụ tổ chức, đào tạo nghề học lái xe ô tô & mô tô các hạng : A1, A2, B1, B2, C, D và E. Trải qua gần 15 năm hoạt động trong lĩnh vực đào tạo học lái xe ô tô & mô tô, Trung tâm đã tạo được thương hiệu uy tín và trở thành đơn vị đào tạo học lái xe ô tô & mô tô số 1 Hà Nội.

Các khóa học tại trung tâm sát hạch lái xe Đức Thịnh – Hà Nội

Khóa học bằng lái xe B1

Học phí chưa biết lái: 13.900.000đ (Gói cơ bản) – Học đường trường 710km

Học theo nhóm được giảm: 200k/Hv

Đăng ký online được giảm: 500k/Hv

Cam kết KHÔNG phát sinh chi phí trong quá trình học

Thi lý thuyết bằng lái xe B1 là ộ đề thi thử bằng lái xe B1 mô phỏng dựa trên bộ 20 đề thi sát hạch lái xe B1 tương đương 574 câu hỏi ôn luyện chuẩn của cục Quản lý đường bộ và bộ Giao thông vận tải.

Bằng lái xe hạng B1 được sử dụng lái xe ô tô số tự động và không được kinh doanh vận tải. Chính vì vậy việc học và thực hành lái xe ô tô hạng B1 sẽ đơn giản hơn một chút so với hạng B2, C, D và E. Với khóa học bằng lái B1, Dạy lái xe Đông Đô sẽ hướng dẫn bạn có thể lái xe ô tô được sau 2 tuần học.

Khóa học bằng lái xe B2

Học phí chưa biết lái: 13.900.000đ (Gói cơ bản) – Học đường trường 810km

Học theo nhóm được giảm: 200k/Hv

Đăng ký online được giảm: 500k/Hv

Cam kết KHÔNG phát sinh chi phí trong quá trình học

Thi lý thuyết bằng lái xe B2 Bộ đề thi thử bằng lái xe B2 mô phỏng dựa trên bộ 18 đề thi sát hạch lái xe B2 tương đương 600 câu hỏi ôn luyện chuẩn của cục Quản lý đường bộ và bộ Giao thông vận tải.

Bằng lái xe hạng B2 được sử dụng lái xe ô tô số sàn và số tự động (đã bao gồm cả hạng B1) và chạy tải dưới 3,5 tấn. Thời hạn bằng lái xe của cả bằng B1 và B2 đều là 10 năm và thời gian học, thi bằng lái B nhanh hơn so với bằng lái hạng C.

Khóa học bằng lái xe C

Học phí chưa biết lái: 17.900.000đ (Gói cơ bản)

Học theo nhóm được giảm: 200k/Hv

Đăng ký online được giảm: 500k/Hv

Cam kết KHÔNG phát sinh chi phí trong quá trình học

Tại sao lên chọn trung tâm lái xe sát hạch đức thịnh

Việc chọn Trung tâm sát hạch lái xe Đức Thịnh có thể được đưa ra dựa trên một số lý do cá nhân và yêu cầu riêng của bạn. Dưới đây là một số lí do mà người khác có thể chọn Trung tâm sát hạch lái xe này:

  • Uy tín và kinh nghiệm: uy tín cao và đã hoạt động trong lĩnh vực này trong một thời gian dài. Điều này cho thấy họ có kinh nghiệm và kiến thức để cung cấp đào tạo lái xe chất lượng.
  • Đội ngũ giảng viên chất lượng: Trung tâm có thể có đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và chuyên môn. Những người giảng dạy có thể có kiến thức sâu về quy tắc giao thông và kỹ năng lái xe, giúp học viên nhận được sự đào tạo tốt.
  • Đa dạng các khóa học: cung cấp một loạt các khóa học phù hợp với nhu cầu và trình độ của học viên. Các khóa học có thể bao gồm từ khóa học cơ bản cho người mới học lái xe đến khóa học nâng cao kỹ năng lái xe.
  • Dịch vụ hỗ trợ và tư vấn: Trung tâm có thể cung cấp dịch vụ hỗ trợ và tư vấn cho học viên về quy trình sát hạch lái xe, đăng ký giấy phép lái xe và các vấn đề liên quan khác. Điều này có thể giúp học viên cảm thấy đáng tin cậy và được hỗ trợ trong quá trình học.
  • Đánh giá tích cực từ khách hàng trước đây: Nếu có sẵn, đánh giá và phản hồi tích cực từ khách hàng trước đây có thể là một yếu tố quan trọng khi chọn. Những đánh giá tích cực cho thấy sự hài lòng của học viên với chất lượng dịch vụ và kinh nghiệm học tập của họ.

Tuy nhiên, để đưa ra quyết định chính xác, bạn nên tự tìm hiểu thêm thông tin về Trung tâm , bao gồm các dịch vụ, khóa học, giá cả, và so sánh với các trung tâm khác để tìm ra sự lựa chọn phù hợp nhất cho nhu cầu của bạn.

Trên đây là số thông tin về trung tâm sát hạch lái xe Đức Thịnh hy vong nó sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn trung tâm. Theo dõi thi bằng lái xe để có những chia sẻ khi thi bằng lái xe.